Thánh lễ Bổn mạng Hội Hiền Mẫu của Giáo xứ

Hôm nay 27 tháng 8 năm 2024, Giáo hội mừng kính Thánh nữ Monica, một tấm gương Thánh đức, bổn mạng của các người mẹ, trong đó có hội Hiền Mẫu giáo xứ Tuy Hoà. Là một thành viên trong đại GIA ĐÌNH GIÁO XỨ, Hội Hiền Mẫu với gần 60 hội viên, mỗi người một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều chung gương Thánh nữ, kiên trì, can đảm, chịu đựng những đau khổ, thử thách, kiên trì cầu nguyện, thương yêu chồng con, xây dựng gia đình dầy tình yêu thương và biết kính sợ Chúa.

Để chuẩn bị tâm hồn mừng Thánh lễ Thánh Bổn mạng, tối 26/8/2024 các hội viên được cha phó Mattheu và cha Gioan Êu-đê giúp tĩnh tâm và lãnh nhận Bí tích hòa giải.

Sáng 27/8/2024 các chị với chiếc áo dài xanh đồng phục, hòa trong giai điệu rộn ràng của bài Ca Nhập lễ: Ngợi ca Thánh nữ Monica. Cha sở Antôn, cha phó Mattheu và cha Gioan Êu đê cùng đồng tế Thánh lễ, sự hiệp thông của Quý Sr hai hội dòng, quý chức trong HĐGX, và cộng đoàn đồng thanh với ca đoàn Phanxiô Xaviê, ca tụng Thiên Chúa, cảm tạ Người, tạo nên bầu khí trang nghiêm thánh thiện của Thánh lễ mừng bổn mạng.

Cuối Thánh lễ Chị hội trưởng, thay mặt các chị em gởi lời cảm ơn đến quý Cha, quý Sr, quý Chức trong HĐGX, Ca đoàn, và Cộng đoàn. Chị cũng xin mọi người tiếp tục cầu nguyện để hội Các Người Mẹ Công Giáo của giáo xứ, ngày thêm thăng tiến theo sự quan phòng của Chúa và hướng dẫn của Hội Thánh.
















Mới hơn Cũ hơn