Thánh lễ tạ ơn và nghi thức lên đường của khối giáo lý 12, niên khoá 2023 - 2024



Hôm nay, Chúa nhật 10 thường niên năm B, cha Antôn Nguyễn Huy Điệp, chánh xứ Tuy Hoà chủ tế thánh lễ có nghi thức lên đường cho các em khối 12 lúc 07h30’.

Lớp giáo lý 12 niên khoá 2023 – 2024 có 19 em theo học. Khoá này cũng hơi đặc biệt vì trong một năm chuyển đổi đến ba thầy dạy. Nhận lớp vào ngày khai giảng do cha Giuse Lê Quốc Thinh, phụ trách gần hai tháng lại chuyển cho cha Matthêô Nguyễn Hiểu Thạch, sau mấy tuần thì cha lại chuyển về cho cha Matthêo Nguyễn Kim Phê và cha dạy cho đến ngày bế giảng.

Với tâm tình của vị chủ chăn, cha chủ tế đã hướng dẫn chỉ bảo để các em khỏi bỡ ngỡ khi bước vào cuộc sống mới với nhiều đổi thay, với nhiều khó khăn và người luôn đồng hành với các em trong suốt chặng đường trần thế chính là Đức Giêsu Kitô.

Đứng trước Thiên Chúa và Hội thánh, các em xin hứa luôn sống đúng với phẩm giá của người Kitô hữu và giữ vững đức tin của mình dù ở bất cứ nơi đâu.

Chúc các em lên đường luôn bình an dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần và luôn mang tâm tình của bài Tin mừng hôm nay: Ai thi hành ý muốn của Thiên Chúa, người ấy là anh em chị em tôi, là mẹ tôi”.


























Mới hơn Cũ hơn