Thánh lễ cầu nguyện cho các đôi vợ chồng kết hôn trong tháng năm.

 Hôm nay, ngày 15 tháng 05 năm 2024, lúc 17h30’, cha Antôn Nguyễn Huy Điệp, chánh xứ Tuy Hoà dâng thánh lễ cầu nguyện cho các đôi vợ chồng kết hôn trong tháng năm.


Trong thánh lễ có sự hiện diện của cha Matthêô Nguyễn Hiểu Thạch, phó xứ Tuy Hoà, cha Giuse Nguyễn Đình Bút, chánh xứ Gia Chiểu và cha Gioan Phêrô Võ Tá Khánh.

Đây là thánh lễ lần thứ năm trong năm 2024 với ý cầu nguyện cho các đôi hôn phối. Trong tháng năm có tất cả 115 đôi nhưng chỉ có 27 đôi có mặt để tham dự thánh lễ. So với những tháng trước thì lần này có chiều hướng tăng. Càng lúc họ càng ý thức và trân trọng ngày kết hôn của mình hơn. Có đôi thì đại diện chồng hoặc vợ, có đôi thì có mặt cả ba thế hệ: ông bà, cha mẹ, con cái, có những đôi không dự lễ được thì cha mẹ đi thay để cầu nguyện cho con của mình.

Sau thánh lễ cha chánh xứ chúc mừng và tặng quà lưu niệm đến các đôi hôn phối. Đại diện các đôi, anh Giacôbê Võ Văn Thần cảm ơn đến quý cha đồng tế và cộng đoàn đã tham dự thánh lễ và cầu nguyện cho các đôi hôn phối kỷ niệm ngày cưới hôm nay.

Kỷ niệm ngày kết hôn trong tháng cũng là dịp để hai người hâm nóng lại tổ ấm gia đình, về cảm xúc và nghĩa tình sâu đậm của đời sống vợ chồng. Nguyện xin Thiên Chúa, đặc biệt gia đình Thánh Gia luôn đồng hành và chúc lành cho các đôi vợ chồng kỷ niệm ngày kết hôn luôn có đức tin mạnh mẽ để lan tỏa về một Thiên Chúa là Tình yêu cho xã hội hôm nay! Amen.



















Mới hơn Cũ hơn